Not known Details About lưới an toàn cửa sổ

Wiki Article

Thay vì sử dụng các khung cửa sổ bằng hợp kim hay bằng kính bạn sử dụng lưới bảo vệ cửa sổ chung cư sẽ giúp dễ tháo gỡ để thoát hiểm khi có hỏa hoạn hơn.

Hầu hết các hãng đều cho biết kính trần xe được sử dụng loại có khả năng cách nhiệt tốt nhưng người dùng vẫn cho rằng Helloệu quả không phù hợp với thời tiết quá nóng ở Việt Nam, ngay cả với loại có tấm che.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối sản phẩm giàn phơi Gianphoi.com.vn cam kết cung cấp các sản phẩm dẫn đầu về chất lượng, nâng cao cuộc sống của các gia đình Việt và đạt được sự tin tưởng của khách hàng.

Lưới an toàn bảo vệ cửa sổ là sản phẩm được sử dụng để thay thế cho khung inox, hoa sắt. Với thiết kế cố định và thô kệch sẽ gây ra cảm giác khó chịu khi lắp đặt.

Trang chủ Sản phẩm Lưới an toàn Lưới an toàn cửa sổ Lưới An Toàn Bảo Vệ Cửa Sổ

Lưới trần inox 304 loại 4mm là loại lưới bảo vệ an toàn ban công có kích thước lớn nhất. Vẫn đảm bảo các chỉ số về chất lượng, tính an toàn nhưng lưới inox trần có giá thành cao hơn so với loại lưới an toàn bọc nhựa bởi vì kết cấu lưới vững chắc, được hình thành từ nhiều nguyên liệu chắc chắn hơn.

Cáp inox 304 chống rỉ ngoài bọc nhựa PE 3mm + Thanh Nhôm định hình sơn tĩnh điện màu trắng chống rỉ dập lưới an toàn cửa sổ vít nở sắt 6mm sợi lưới cách nhau 5cm

Khả năng chịu đựng khi bị ăn mòn bởi hóa chất hoặc axit cực cao cáp inox 304 được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay,loại 4mm có 19 sợi cáp nhỏ quấn lại thành 1 sợi cáp người ta thường gọi là cáp lụa là vậy,vì được xoắn theo chiều kim đồng hồ,cho khả năng chịu lực căng lớn,Helloện tại khách hàng sử dụng cáp trần ngày one nhiều nguyên nhân do độ bền của cáp trần lớn hơn so với cáp bọc nhựa( cáp bọc nhựa thường bong tróc nhựa sau khoảng two năm) sử dụng 

: là phụ kiện dùng để gia cố sự cố định chắc chắn của các sợi lưới từ đó giúp độ căng của lưới đạt được mức tốt nhất.

- Đảm bảo độ an toàn và thẩm mỹ cao An toàn tuyệt đối chống trèo chống vạch chống chui

Dưới đây là một số ưu điểm lớn về lưới an toàn cửa sổ mà người mua cần phải biết để nắm bắt được công dụng của tấm lưới chắn cửa sổ một cách tối đa nhất:

Lưới bảo vệ cửa sổ là một thiết bị hỗ trợ có chức năng như lưới chắn, tune chắn được lắp ở phía trong hoặc ngoài cửa sổ, để ngăn chặn những rủi ro tiềm ẩn có thể xảy ra như trẻ em leo trèo lên cửa sổ bị ngã, rơi đồ vật ra ngoài cửa sổ.

So với các sản phẩm khung cửa sắt – nhôm để bảo vệ cửa sổ nhà bạn thì lưới an toàn cửa sổ có tính mỹ thuật cao hơn, đẹp & lạ mắt hơn.

Mọi sản phẩm lưới an toàn ban công đều được tạo thành từ 3 thành phần chính sau:

Report this wiki page