About lưới an toàn cửa sổ

Wiki Article

Lưới an toàn cửa sổ được tạo nên từ những sợi cáp Inox và hệ thống thanh định vị

Dưới đây là một số ưu điểm lớn về lưới an toàn cửa sổ mà người mua cần phải biết để nắm bắt được công dụng của tấm lưới chắn cửa sổ một cách tối đa nhất:

Một số lưu ý khi lắp đặt giàn phơi thông minh tránh các lỗi cơ bản thường gặp

Bởi vậy ngay cả khi được lắp đặt dưới điều kiện thời tiết không thuận lợi nhưng sản phẩm vẫn có thể bền, đẹp theo năm tháng (ít nhất là ten năm tuổi thọ cho một sản phẩm lưới an toàn cửa sổ).

Là địa chỉ lắp lưới an toàn cửa sổ uy tín tại Hà Nội, Vinadry luôn đảm bảo tuyệt đối về chất lượng sản phẩm.

cho dòng lưới bảo vệ cửa sổ với mức giá cực ưu đãi. Tham khảo ngay bảng giá lưới an toàn cửa sổ chung cư SIÊU RẺ

Vật tư lưới an toàn ban công Bao gồm thanh nhôm luoi an toan là loại định hình được ra cường rất cứng Có thể chịu được lực căng 950n trên one m2 lõi được pha gang lên đảm bảo đủ bền cao chúng chịu được lực va đập vào,bên ngoài được sơn tĩnh điện để tăng lưới an toàn cửa sổ tính thẩm mỹ cũng như độ bền.

: là phụ kiện dùng để gia cố sự cố định chắc chắn của các sợi lưới từ đó giúp độ căng của lưới đạt được mức tốt nhất.

 Tấm lưới chắn cửa sổ 

Sản phẩm sẽ được đổi khi có lỗi phát sinh từ nhà sản xuất hoặc được hoàn tiền

Lưới inox được cấu tạo có khả năng chịu lực tốt, độ bền cao nhờ lớp lõi cap inox xoắn, vỏ ngoài cửa lưới an toàn cửa sổ được bọc lớp nhựa PE trong suốt màu trắng khá bền màu và có tính thẩm mỹ cao giúp tạo điểm nhấn cho gian phòng.

Lưới an toàn cửa sổ ngăn chặn những rủi ro tiềm ẩn có thể xảy ra như trẻ em leo trèo lên cửa sổ bị ngã

Trên thị trường có rất nhiều loại lưới an toàn cho cửa sổ để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn, nhưng phần lớn khách hàng Helloện nay chủ yếu sử dụng 2 loại lưới an toàn cửa sổ gồm lưới cáp thường và lưới cáp inox.

Lưới an toàn cửa sổ tạo thành khung chắn cửa sổ chắc chắn, bền bỉ có khả năng thay thế cho các bộ khung bảo vệ bằng chất liệu inox, chất liệu nhôm, khung gỗ, khung sắt.

Report this wiki page