Top Guidelines Of lưới an toàn cửa sổ

Wiki Article

Cách sử dụng lưới an toàn không giống như các loại lưới thông thường. Khi bạn lắp đặt một tấm lưới như vậy tại ban công và cửa sổ của ngôi nhà, nó sẽ mang lại cho ngoại thất một diện mạo tuyệt đẹp.

Dưới đây là một số ưu điểm lớn về lưới an toàn cửa sổ mà người mua cần phải biết để nắm bắt được công dụng của tấm lưới chắn cửa sổ một cách tối đa nhất:

Tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà bởi các sợi lưới được bọc nhựa trong suốt khi nhìn chỉ thấy đường sáng sọc tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn.

 là loại dây cáp trên dụng bằng inox 304 chống rỉ chống hao mòn trong mọi điều kiện

Bước three: Bắt đầu đan lưới vào các bulong xen kẻ từ trên xuống dưới và ngược lại.

cho dòng lưới bảo vệ cửa sổ với mức giá cực ưu đãi. Tham khảo ngay bảng giá lưới an toàn cửa sổ chung cư SIÊU RẺ

Chất liệu: Thanh Nhôm gia cường + Cáp Inox 304 siên bền chống han rỉ khi lắp ngoài trời

: là phụ kiện dùng để gia cố sự cố định chắc chắn của các sợi lưới từ đó giúp độ căng của lưới đạt được mức tốt nhất.

Nếu như khi sử dụng lưới inox bọc nhựa khách hàng sẽ lo lắng về vấn đề vỡ lớp bọc nhựa thì lưới trần inox luôn luôn giữ được hình dạng như ban đầu.

Sản phẩm sẽ được đổi khi có lỗi phát sinh từ nhà sản xuất hoặc được hoàn tiền

Một trong những phụ kiện quan trọng để cấu thành nên sản phẩm lưới an toàn cửa sổ đó là cáp inox – một chi tiết giúp tạo hình cho sản phẩm.

Your own knowledge lưới an toàn cửa sổ is going to be utilized to assistance your practical experience in the course of this Site, to manage use of your account, and for other functions explained inside our chính sách riêng tư.

Cáp inox 304 chống rỉ ngoài bọc nhựa PE 3mm + Thanh Nhôm định hình sơn tĩnh điện màu trắng chống rỉ dập vít nở sắt 6mm sợi lưới cách nhau 5cm

quan trọng để tăng thêm sự an toàn để bảo vệ cho ban công một cách vững chắc

Report this wiki page